3 nỗi sợ ngăn cản chị em trị nám thành công
Sợ chi phí cao, sợ rủi ro, sợ thất bại thêm lần nữa là 3 nỗi sợ lớn nhất khiến các chị em lo ngại việc lựa chọn và sử dụng các sản phẩm trị nám, để rồi họ làm tuột mất cơ hội trị nám thành công. Phải làm sao để thoát khỏi những nỗi sợ này, xem ngay bài viết dưới đây.
Theo nghiên cứu về tâm lý của các chị em bị nám thì một trong những nguyên nhân khiến họ thất bại trong việc loại bỏ nám đó là vì họ gặp phải những nỗi sợ, chúng là rào cản vô hình ngăn giữa họ và các sản phẩm trị nám, khiến họ tuột mất rất nhiều cơ hội loại bỏ nám thành công.
Những nỗi sợ đó là gì?
SỢ CHI PHÍ CAO
Đa phần chị em gặp phải nỗi sợ này, bởi vì: đã là phụ nữ thì luôn nhạy cảm với giá cả, họ luôn mong mình được sử dụng một sản phẩm tốt với mức giá rẻ và phân vân trước một sản phẩm đắt tiền, không phù hợp với nguồn tài chính hiện có của mình.
Hầu hết các chị em đều sợ chi phí cao
Nỗi sợ chi phí của họ được nâng lên khi họ biết rằng: hầu hết các cách trị nám da đều phải thực hiện theo liệu trình, có nghĩa là: trị một lần không hết mà phải trị đến lần thứ 2, 3, 4… mỗi lần chi phí nhỏ, nhưng sau nhiều lần cộng lại thì chi phí rất lớn.
Do vậy, rất nhiều chị em đã quyết định từ chối các sản phẩm trị nám đắt tiền, hoặc các sản phẩm trị nám mà họ cho là đắt, bất chấp họ biết rằng sản phẩm đó là tốt, được rất nhiều người chứng minh.
SỢ RỦI RO
Chị em nào cũng sợ rủi ro trước những quyết định của mình. Họ nhạy cảm và phân vân, họ luôn khó quyết định với những suy nghĩ kiểu như: Viên uống trị nám đó có thực sự tốt không? Hay chỉ là quảng cáo? Sản phẩm đó của nước nào? Có đáng tin cậy không? Dùng sản phẩm đó liệu có trị hết nám không? Làm sao để biết đấy là hàng chính hãng?… Vô những câu hỏi chạy trong đầu họ.
Rất ít chị em có thể dũng cảm đối mặt trước rủi ro
Việc tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi đó khiến họ mệt mỏi. Khi mệt mỏi thì họ sẵn sàng bỏ cuộc, mặc dù đôi lúc cũng có hơi tiếc nuối. Cho đến khi, họ thấy một vài người khoe rằng đã sử dụng sản phẩm đó và giảm nám thành công thì mới thực sự hối tiếc, nhưng nghĩ lại, với suy nghĩ lúc đó, chẳng có cách nào họ có thể chi tiền ra để dùng sản phẩm.
Chị Minh ở Gò Vấp kể câu chuyện mua sản phẩm trị nám: "Mình được bạn giới thiệu về một loại viên uống trị nám nên có về tìm hiểu. Tuy là được bạn giới thiệu đấy, nhưng mà mình cũng không mấy yên tâm, mình tìm rất kỹ sản phẩm đó ở đâu? Công ty nào sản xuất? Giá bao nhiêu? Dùng trong bao lâu? Có tác dụng gì?… Sau một buổi tìm kiếm thì mình quyết định không mua, bởi vì khi liên hệ với nhà cung cấp thì họ không cam kết trị hết nám nên mình không mua. Mấy tháng sau thấy bà chị họ khoe trị hết nám vì dùng sản phẩm đó mình đã rất tiếc. Chắc là do mình lo ngại nhiều quá".
SỢ THẤT BẠI THÊM LẦN NỮA
Đây là tâm lý riêng của những chị em bị nám, bởi vì nám rất khó trị và hầu hết mọi người phải trị nám đến lần 2, lần 3. Sau mỗi lần thất bại, tâm lý sợ hãi, nghi ngờ của chị em lại tăng lên, rào cản giữa họ với các sản phẩm trị nám mới sẽ vững chắc hơn. Vì quá cảnh rác, mà họ bỏ quên cơ hội trị nám thành công với một sản phẩm tốt lúc nào không hay.
Đã thất bại vài lần, chị em sinh ra cảnh giác và không muốn thất bại thêm
Chị Thúy – Bình Tân: "Mình đã vài lần thất bại trong việc trị nám nên mình hơi sợ khi nói đến các sản phẩm trị nám. Mấy lần con xem trên mạng thấy sản phẩm hay nó nói với mình nhưng mình cũng không buồn xem. Có lần con thấy mẹ cứ buồn buồn vì nám, đánh liều nó mua một loại viên uống trị nám về cho mình dùng, nhưng mà thấy thương hiệu cũng không nổi tiếng lắm nên mình cũng chỉ ậm ừ, nhận cho con vui. Nói chung là cho đến thời điểm này, mình không còn tin vào bất kì sản phẩm nào".
Không gay gắt như chị Thúy nhưng chị Hạnh cũng có những quan điểm gần giống: "Dạo này mình cũng sợ mấy sản phẩm trị nám rồi, có những lần đọc quảng cáo thấy sản phẩm này, sản phẩm kia hay lắm nhưng nghĩ lại, chắc cũng giống những cái mình đã dùng nên mình bỏ cuộc".
Có thể nói, những nỗi sợ vô hình là rào cản rất lớn khiến nhiều chị em bị mất cơ hội tìm được sản phẩm phù hợp và trị nám thành công. Nếu chị em không bước ra khỏi những nỗi sợ đó thì rất khó có thể loại bỏ nám thành công.
Lời khuyên: Sợ hãi, lo lắng chỉ khiến chúng ta mất đi cơ hội. Chị em hãy bước ra khỏi vùng an toàn của mình, mạnh dạn thử nghiệm một sản phẩm mới để đạt được những điều mình muốn. Cách để làm được điều đó là hãy tập cho mình một thói quen suy nghĩ phản biện tích cực.
Ví dụ: Khi bạn nhìn thấy một loại viên uống có giá cao, bạn sẽ nghĩ ngay: Sản phẩm này giá cao quá? Không mua. Nhưng ngay lập tức bạn lại bắt đầu hỏi: Tại sao giá lại cao thế? Chắc là do chất lượng tốt, hàng nhập ngoại… Như vậy, với những suy nghĩ phản biện tích cực này, bạn sẽ suy nghĩ lại và bắt đầu hướng đến việc nghiên cứu tại sao giá lại cao? Giá cao có đồng nghĩa với chất lượng tốt hay không?
Một ví dụ khác: Khi bạn nhìn thấy một sản phẩm trị nám có vẻ ngoài hao hao giống sản phẩm cũ mình đã dùng thì trong đầu bạn ngay lập tức suy nghĩ: "Lại giống cái mình dùng trước, chắc chắn sẽ không hiệu quả". Ngay sau đó, hãy nghĩ tiếp: Biết đâu sản phẩm này lại khác, thử xem chúng có điểm gì khác nhau? Chỉ như vậy thôi bạn sẽ tự thôi thúc mình tìm ra các điểm khác biệt và khám phá ra những điều hay về sản phẩm đó.
Thói quen phản biện tích cực là cách mà rất nhiều phụ nữ thành công đã áp dụng, hãy tập bạn nhé.
– Công ty TNHH Viban
– Địa chỉ: 243/9/12Q Tô Hiến Thành, P. 13, Q. 10, Thành phố Hồ Chí Minh
– Hotline: 0985 264 269
– Fanpage: Kooconam – Không còn nám
– Website: Kooconam.com